ประโยชน์ของการเลิกสูบบุหรี่โดยสิ้นเชิง

การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากมาก ฉันจะรู้เพราะฉันเองก็เคยสูบบุหรี่เรื้อรังมาก่อน ที่ผมเคยหาอะไรมาสูบ บุหรี่ ของกระจุกกระจิกอื่นๆ (ถ้าคุณเข้าใจฉันทัน) และแม้แต่ใบไธม์ ใช่ ใบโหระพา - ผ่านที่คุณใช้ปรุงอาหาร ฉันและลูกพี่ลูกน้องเคยเอาผ้าเช็ดปากที่เต็มไปด้วยใบไธม์มาจุดไฟ โดยหวังว่ามันจะทำให้เรา "รู้สึกดี"


หากคุณสูบบุหรี่จนรู้สึกอยากมากเกินไป ให้โทรหาคนที่คุณรักเพื่อขอคำแนะนำ ให้สมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนรู้ว่าบุคคลนั้นอาจมีปัญหาทางการเงินได้ การใช้เวลาคุยโทรศัพท์จะทำให้คุณเสียสมาธิเมื่อความอยากหายไป และเป็นการดีที่จะเข้าใจว่าคุณมีส่วนสนับสนุนในการต่อสู้กับนิโคติน


อย่าพยายามละทิ้งความเป็นตัวเองทั้งหมด ขายบุหรี่ไฟฟ้า แจ้งให้ครอบครัวและเพื่อนของคุณทราบถึงแผนการที่จะลาออก และยอมรับความรัก กำลังใจ และการสนับสนุนของพวกเขาในขณะที่คุณต่อสู้ในการต่อสู้ พิจารณาเข้าร่วมวงดนตรีสนับสนุน เพียงแค่พูดคุยกับคนอื่น ๆ ที่เคยผ่านการต่อสู้เดียวกันนี้ก็จะช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้ละทิ้งกิจวัตรประจำวัน


ไม่นานฉันก็กลับมาสูบบุหรี่เกือบวันละซองอีกครั้ง . ฉันจะไม่พยายามเลิกบุหรี่อีกเลยใน 5 ครั้งข้างหน้าด้วยซ้ำ ฉันตกอยู่ในความเมตตาของนิโคตินโดยสิ้นเชิง


บริการของ Stop Smoking Center ให้บริการฟรีแก่สาธารณะ เช่นเดียวกับโปรแกรม NHS Quit Smoking สามารถดาวน์โหลดเครื่องวัดการสูบบุหรี่เพื่อติดตามปริมาณบุหรี่ที่คุณเสพได้


นั่นเป็นเพียงบางส่วนแรกเท่านั้น คุณยังต้องมุ่งความสนใจไปที่ทุกสิ่งที่คุณอาจได้รับทั้งทางร่างกาย การเงิน สังคม อารมณ์ และจิตวิญญาณ หากคุณเลิกสูบบุหรี่มากขึ้นทั้งตอนนี้และตลอดไป


หากคุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับการถูกครอบงำจากความต้องการที่จะสูบบุหรี่ แสดงว่าคุณหยุดได้ครึ่งทางแล้ว คำแนะนำที่คุณควรทราบควรกระตุ้นให้คุณเลิกสูบบุหรี่ในที่สุด ลองดูกลยุทธ์ต่างๆ ที่คุณเพิ่งอ่านเพื่อที่คุณจะได้ละทิ้งความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่กลับคืนมา

คิดถึงการสูบบุหรี่ แล้วคิดถึงการเลิกบุหรี่

คุณสูบบุหรี่มานานหรือยัง? ปอดของคุณสามารถฟื้นตัวจากการสูบบุหรี่ได้หรือไม่? คำถามเหล่านี้และอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้สูบบุหรี่ที่ต้องการเลิกบุหรี่มักจะถาม และสำหรับใครก็ตามที่อยู่ในหมวดนี้ ฉันมีสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สุดท้าย จุดไม้ขีดเหมือนบุหรี่แล้วบดลงในที่เขี่ยบุหรี่ กระบวนการนี้จะทำให้สมองของมนุษย์รู้สึกพึงพอใจเมื่อคุณสูบบุหรี่ คุณยังสามารถสูดควันเพื่อเสริมการหายใจลึก ๆ ของคุณได้ เทียนและสิ่งอื่นๆ สามารถใช้สำหรับฟังก์ชันนี้ได้

ในขณะที่คุณใช้วิธีการทางการตลาดต่างๆ ในการเลิกบุหรี่ ให้รักษาภาชนะดูดขนาดใหญ่ไว้ให้ดี ต่อต้านความอยากสูบบุหรี่ ซื้อของดูดแทน แท่งนี้จะอยู่ในมือของคุณในตำแหน่งที่คุณมักจะสูบบุหรี่ ส่วนทรงกลมอาจทำให้ปากของคุณยุ่งได้ อนุญาตให้ใช้ทั้งมือและปากทั้งสองข้างเพื่อขจัดความอยากได้เร็วขึ้น

พาหมอไปเชื่อ พูดกับเขา แรงจูงใจและการให้คำปรึกษาของเขาจะรับประกันความก้าวหน้า ซิกนิฟายทำหน้าที่เป็นผู้ส่งเสริมขวัญกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ จะปฏิบัติตามแนวทางที่ชัดเจนในการเลิกสูบบุหรี่

ยืดเวลาการสูบบุหรี่ของคุณออกไปโดยทำสิ่งที่เป็นบวกหรือดีต่อสุขภาพ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนาน คิดถึงงานอดิเรก. หรือทำให้ตัวเองยุ่งจนลืมการขับรถ

นอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงทุกคนผ่านโลกของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่รอบตัวฉันคือการสูบบุหรี่ บุคคลหลักๆ ที่ฉันอยากจะเลียนแบบเป็นการส่วนตัว ทั้งพ่อ ปู่ ลุง เพื่อนร่วมงานและเพื่อนๆ บอกฉันว่าการสูบบุหรี่ไม่ดี แต่จริงๆ แล้วเป็นการสูบบุหรี่ของเขาหรือตัวเธอเอง

เพื่อนร่วมงานสามารถโน้มน้าวใจได้มาก ขอแนะนำให้คาดหวังสิ่งนี้โดยเตรียมลูกวัยรุ่นของคุณให้พร้อมเมื่อเผชิญหน้ากับเพื่อนของพวกเขา การซ้อมพวกเขาอาจทำให้ทุกคนพูดว่า "ไม่" เพื่อกดดันจากคนรอบข้าง

การเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพยายามทำ มันต้องใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นอย่างมากในการควบคุมความอยากของคุณและช่วยชีวิตในการตรวจสอบพลังงานในบ้านโดยใช้

Comments

Popular posts from this blog

How to Get Funds For your personal Old Cellphone

Perjudian Online Vs Perjudian Tradisional

The Different Types Of Loft Conversion